
Con người là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp. Mặc dù doanh nghiệp có chiến lược, sản phẩm và hệ thống vận hành tối ưu nhưng không có con người hiểu đúng và có khả năng thực thi thì mục tiêu doanh nghiệp không thành hiện thực. Vì vậy, việc phát triển nhân sự đảm bảo nhân sự có đủ kỹ năng và tâm thế đúng để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu quyết định hiệu suất và hiệu quả đầu tư của doanh nghiệp.
CÁC CHỦ ĐỀ TRAINING CỦA CASK

Business Training
Brand Marketing
- Consumer Insight - Phát triển sản phẩm mới
- Xây dựng định vị thương hiệu
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông
- Sáng tạo trong thiết kế Ý tưởng truyền thông
- Research for Brand MKT

Business Training
Trade & Sales
- Trade Marketing Fundamental
- Xây dựng Channel Plan
- Shopper Marketing
- Kênh E-commerce
- Route to Market
- B2B Sales

Business Training
Training Business
- Finance for Non-finance manager
- Data & Research cho Marketing
- Data & Research cho Trade
- Business Analysis cho Sales & MKT
Mô Hình

Trải Nghiệm Nội dung

Các Bước Tiếp Cận Giải Pháp

Đăng Ký Nhận Tư Vấn Từ CASK
Dự Án Tư Vấn Doanh Nghiệp

Brand traning
HOME APPLIANCE
Để lên ý tưởng truyền thông cho campaign Tết, một nhãn hàng cho nhân viên phòng Marketing trực tiếp trải qua quá trình khai thác insight người tiêu dùng để lên ý tưởng truyền thông tết. Doanh nghiệp cùng CASK thiết kế nội dung học để học viên:
(1) Hiểu được quy trình và phương pháp khai thác insight từ người tiêu dùng
(2) Hiểu được các viết communication concept
(3) Hiểu được các phương pháp đánh giá concept qua test với người tiêu dùng
(4) Cách lên communication plan triển khai cho Tết
Xem thêm
Brand traning
A GROWING BANK
Một ngân hàng trong quá trình chuyển đổi định vị thương hiệu và danh mục sản phẩm. Để giúp nhân viên phòng MKT có kỹ năng phát triển các sản phẩm mới phù hợp với định vị và nhóm khách hàng mục tiêu sau đó truyền thông sản phẩm đến khách hàng. Doanh nghiệp đã cũng CASK trải qua 2 phases training:
Phase 1 – Trực tiếp trải qua quá trình xây dựng concept sản phẩm mới dựa trên am hiểu định vị doanh nghiệp và nhóm KH mục tiêu và test với người tiêu dùng để điều chỉnh và finalize concept sản phẩm
Phase 2 – Xây dựng thông điệp truyền thông và kế hoạch truyền thông năm cho sản phẩm mới. Trực tiếp tạo ra ý tưởng truyền thông và đánh giá ý tưởng truyền thông qua creative workshop dẫn dắt bởi expert sáng tạo thông điệp truyênr thông dày dặn kinh nghiệm
Xem thêmExpert của Cask

Hứa Thái Đạt
Former Senior Trade MKT Manager
Anh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn. Trong suốt quá trình làm việc, anh Đạt đã trải qua hầu hết các ngành hàng khác nhau (FMCGs, công nghiệp, rượu bia, dầu nhớt,...). Anh Đạt từng quản lý toàn bộ mảng Trade Marketing cho Innovation Brand của Heineken Vietnam (Strongbow, Desperados, Affligem).

Trương Đăng Khoa
Former Head Of Retail Marketing
Anh có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững. Đồng thời, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh.

Lương Trọng Nhân
Shopper Insight & In-store Communication Manager
Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó.

Nguyễn Như Thạch Trúc
Senior Brand Manager
Chị Trúc có hơn 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực Brand Marketing tại Vinamilk. Chị đã từng đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động liên quan đến lĩnh vực marketing như chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017, Vinamilk Employee Of The Year 2018, và tham dự Spikes Asia 2019. Trước đây chị từng giữ ví trí Head Of Sales tại Lazada Group và Project Coordinate tại ADP Architects.

Phạm Thanh Tuấn
Head of Technology & Analytis, Southeast Asia
Anh Tuấn có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG tại các tập đoàn hàng đầu như Coca-Cola, BAT, ABInBev, Heineken... Anh từng đảm nhiệm nhiều vai trò chiến lược như Trade Marketing Manager, Key Account Manager, Regional Sales Director, đến Head of Technology & Analytics.

Hồ Thị Minh Huyền
Former Head of Qualitative
Chị có hơn 13 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường đối với nhiều lĩnh vực như FMCG, tài chính, điện tử, thương mại điện tử. Ngoài ra chị cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và truyền thông thương hiệu, thiết kế trải nghiệm khách hàng cho nhiều doanh nghiệp MNC ….

Đỗ Thùy Chi
Innovation and Strategy Senior Manager
Chị Chi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Unilever, Diana, Techcombank, Frieslandcampina, GSK) và tư vấn chiến lược cho một số công ty về giáo dục ở Việt Nam. Chị có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và tái tung các nhãn hàng mới tại thị trường Việt Nam dựa trên việc tìm hiểu insight của khách hàng để xác định chiến lược Marketing phù hợp với thị hiếu và môi trường cạnh tranh. Chị cũng có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo về Marketing và phát triển con người cho một số doanh nghiệp Việt Nam.

Hoàng Thị Minh Hằng
Former CMI lead & Business Support
Xuất phát điểm với vị trí Market Research Assistant tại Nielsen, đến nay chị Hằng đã có hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng, cố vấn chiến lược và phát triển kinh doanh cho các tập đoàn lớn như Nielsen, My Duc Ceramics, Metro Cash & Carry Việt Nam, Nestlé, DKSH Việt Nam và Heineken. Các mảng việc mà chị từng phụ trách, bao gồm hoạch định chiến lược & danh mục đầu tư, đổi mới & phát triển kinh doanh, Brand Building, quản lý dự án…

Nguyễn Quốc Tiến
E-Commerce Sales Lead
Tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Western Sydney và từng được đào tạo về digital tại Spikes Asia 2016 (Singapore), Tiến có 8 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo chuyên về mảng digital marketing và media planning. Các ngành hàng Tiến đã làm qua: FMCG, điện tử, ngân hàng, tài chính, dịch vụ, dược phẩm, B2B,... cho các khách hàng như Unilever, HSBC, Castrol, Ford, K+, Vinasoy, L’Oreal,... Các giải thưởng trong ngành đã đạt được: MMA Smarties 2020 (Gold – CRM Category), Best Asia E-Commerce Award 2019 (Bronze F&B), mma Smarties 2015 (Gold - CRM, Silver Innovation)

Tạ Thị Ninh Thư
Founder
Chị Thư có hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cho các tập đoàn quốc tế tại thị trường Việt Nam trong nhiều ngành hàng khác nhau như FMCG, Công nghiệp & Thương mại điện tử, bao gồm: TIKI, Alpenliebe, Dulux, Coffee G7. Ngoài ra, chị còn đảm nhận vị trí Mentor cho những bạn trẻ có tiềm năng, định hướng & không ngừng cố gắng phát huy khả năng. Hiện tại chị đang làm Founder của 2 công ty: DeliFres+ (cung cấp giải pháp dinh dưỡng thuần khiết cho người Việt) & TA Solution (Cung cấp chiến lược Marketing và dịch vụ Innovation, thiết kế và thực thi các Marketing Plan)